TIN TỨC

BECAMEX BÌNH ĐỊNH & CTY KIỂU VIỆT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI QUẦN VỢT ĐÔI NAM LẦN THỨ 1

29-08-2022

TIỀN ĐỀ CHO SỰ HỢP TÁC LÂU DÀI GIỮA 02 CÔNG TY

BECAMEX BÌNH ĐỊNH & CTY KIỂU VIỆT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI QUẦN VỢT ĐÔI NAM LẦN THỨ 1

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 77 năm Lễ Quốc khánh (02/9/1945 – 02/9/2022) và thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo hai Công ty, chiều ngày 27/8/2022, Công ty Kiểu Việt phối hợp với Công ty Cổ phần Becamex Bình Định tổ chức chương trình giao lưu quần vợt đôi nam lần thứ nhất giữa hai đơn vị.

BECAMEX BÌNH ĐỊNH & CTY KIỂU VIỆT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI QUẦN VỢT ĐÔI NAM LẦN THỨ 1Tham dự chương trình giao lưu có ông Nguyễn Văn Lăng - Tổng Giám đốc Becamex Bình Định, ông Nguyễn Văn Toàn - Phó Tổng Giám đốc thường trực Công ty Kiểu Việt, cùng các đồng chí lãnh đạo, CBNV của 2 đơn vị.

BECAMEX BÌNH ĐỊNH & CTY KIỂU VIỆT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI QUẦN VỢT ĐÔI NAM LẦN THỨ 1Đây là một trong những hoạt động thiết thực và có ý nghĩa tạo tiền đề cho sự hợp tác lâu dài giữa Công ty Becamex Bình Định và Công ty Kiểu Việt giúp thúc đẩy các phong trào thi đua, rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cho toàn thể CNNV và người lao động.

Chương trình giao lưu thể thao cũng là dịp để lãnh đạo, CBNV và người lao động của hai Công ty gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, tăng cường đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau để từ đó chủ động phối hợp, nâng cao chất lượng công việc của đơn vị, cùng nhau thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận giao hữu quần vợt đôi nam giữa hai đơn vị diễn ra với tinh thần nỗ lực hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, hấp dẫn và những màn tranh bóng gay cấn, quyết liệt.

BECAMEX BÌNH ĐỊNH & CTY KIỂU VIỆT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI QUẦN VỢT ĐÔI NAM LẦN THỨ 1Trên tinh thần hợp tác và hữu nghị, buổi giao lưu đã diễn ra thành công, để lại những kỷ niệm khó quên, tạo ấn tượng tốt đẹp cho các thành viên tham dự. Qua đó cũng đề cao việc rèn luyện sức khỏe, đồng thời duy trì quan hệ giao lưu và hợp tác giữa hai bên.

BECAMEX BÌNH ĐỊNH & CTY KIỂU VIỆT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI QUẦN VỢT ĐÔI NAM LẦN THỨ 1Cùng với nhiệm vụ phấn đấu hoàn thành tốt hoạt động sản xuất kinh doanh hàng năm, Công ty Kiểu Việt luôn chú trọng đẩy mạnh công tác xây dựng, tổ chức các hoạt động thể thao nội bộ trong công ty, các giải đấu giao lưu với các đối tác để góp phần xây dựng tình đoàn kết và gắn bó giữa CBCNV toàn công ty và cũng là sự thể hiện nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của công ty cần được giữ gìn và phát huy.

BECAMEX BÌNH ĐỊNH & CTY KIỂU VIỆT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI QUẦN VỢT ĐÔI NAM LẦN THỨ 1

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM