TIN TỨC

CÔNG TY TNHH KIỂU VIỆT TRAO TẶNG MÁY TÍNH CHO BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH BÌNH ĐỊNH

19-07-2022

Sáng ngày 17/6/2021Công ty TNHH Kiểu Việt đã trao tặng máy tính cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định để góp phần giúp Bệnh viện thực hiện kế hoạch phát triển ứng dụng CNTT, xây dựng bệnh viện thông minh, triển khai bệnh án điện tử. Được biết đây là một trong những hoạt động thiện nguyện thường xuyên của công ty.

Tham dự buổi lễ trao tặng này, có đại diện Ban lãnh đạo Bệnh viện, các phòng liên quan và đại diện Ban lãnh đạo Công ty.

Đại diện phía Bệnh viện, Bác sĩ CKII Võ Thành Nam Bình – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh trân trọng cảm ơn sự quan tâm, đồng hành hỗ trợ của Công ty TNHH Kiểu Việt đối với các hoạt động trong ngành y tế của tỉnh nhà nói chung và của Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định nói riêng. Đồng chí cũng thay mặt Bệnh viện cam kết sẽ sử dụng đúng mục đích và có hiệu quả các trang thiết bị đã được tài trợ.

Đại diện phía Công ty, Ông Trương Ngọc Tùng và Ông Lê Anh Vũ – Phó Giám đốc Công ty cũng tin tưởng rằng với phần đóng góp nhỏ này của Công ty sẽ góp phần giúp Bệnh viện nâng cao phát triển ứng dụng CNTT, xây dựng bệnh viện thông minh, triển khai bệnh án điện tử.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

CÔNG TY TNHH KIỂU VIỆT TRAO TẶNG MÁY TÍNH CHO BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH BÌNH ĐỊNH

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM