TIN TỨC

NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU KIỂU VIỆT

31-10-2022

Logo là sản phẩm do chính công ty thiết kế, Logo của KIỂU VIỆT thể hiện đúng văn hoá và tinh thần của công ty: “Xây bền vững, Dựng tương lai

NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU KIỂU VIỆT

 

* Mô tả logo

- Logo KIỂU VIỆT gồm có 02 phần: BIỂU TƯỢNG và CHỮ.

- Phần biểu tượng nằm ở vị trí trung tâm gồm hai khối hình tam giác và hình vuông được lồng ghép vào nhau như một khối kiến trúc của ngôi nhà.

- Bên trong khối hình tam giác là ký hiệu chữ A cách điệu ( H/A), chính giữa đỉnh tam giác là biểu tượng 02 mầm cây và hình tròn nhỏ.

- Phía dưới khối hình vuông là dòng chữ viết tắt tên của công ty KIVIHA và Slogan.

* Thông điệp màu sắc:

- Màu đỏ mang sắc nóng được sử dụng cho màu nền biểu tượng chữ A cách điệu; tượng trưng cho sự may mắn, sung túc và phát triển. Hình tròn màu đỏ giúp liên tưởng đến hình ảnh mặt trời đang vươn lên cao, chiếu sáng và lan tỏa ánh sáng lên ngôi nhà Kiểu Việt. Thể hiện sự khát khao vươn lên, góp phần lan tỏa sự cầu tiến, tri thức đến toàn thể CBCNV.

- Bên cạnh đó, màu xanh lá cây mang sắc lạnh chiếm chủ đạo toàn bộ logo và cả các phần chữ slogan, tên công ty, thể hiện sức sống mãnh liệt, sự trẻ trung, năng động, hiện đại và mong muốn phát triển vươn xa của KIVIHA. Màu xanh lá cây cũng là yếu tố tăng thêm cảm giác thân thiện, gần gũi và tin tưởng của đối tác - khách hàng dành cho các lĩnh vực hoạt động của Công ty.

- Sự kết hợp giữa sắc nóng và sắc lạnh với nhau trên phông nền trắng chủ đạo mang ý nghĩa thuận hòa, hòa quyện và cùng bổ trợ cho nhau để hướng tới mục tiêu chung.

*Thông điệp từ ngữ:

- Ý nghĩa tên viết tắt: KIVIHA (KIỂU VIỆT HAPPINESS)

- Logo hình khối tam giác- vuông, lấy từ ý tưởng ngôi nhà mái nhọn, tường xây, là một trong những biểu tượng thể hiện hoạt động của ngành xây dựng và ngôi nhà là văn hóa của Kiểu Việt với mục tiêu xây dựng một gia đình đồng thuận, ấm no, hạnh phúc.

- Hình ảnh 02 cây xanh đang đón ánh nắng của mặt trời biểu tượng cho sự ươm chồi, nảy lộc, thể hiện khát khao của KIVIHA luôn muốn vượt ra khỏi mọi giới hạn của chân trời tri thức, đa ngành nghề, đa lĩnh vực nhưng cây thì phải có gốc, phải ghi nhớ nguồn cội của mình khởi nguồn từ “XÂY DỰNG” Và mọi hoạt động phải luôn đúng với tinh thần: Xây bền vững, Dựng tương lai”

NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU KIỂU VIỆT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM